Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

LỄ TRAO TẶNG XE LĂN

LỄ TRAO TẶNG XE LĂN
TỔ CHỨC WHEELCHAIR FOUNDATION TÀI TRỢ NĂM – 2012 



Sáng ngày 12/11, Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ cùng Hiệp hội Paralympic Việt Nam đã trao tặng xe lăn, do Hội cựu chiến binh Mỹ trong chiến tranh Việt Nam khu vực Diablo Valley (California, Mỹ) và Tổ chức Wheelchair Foundation tài trợ.

Đến tham dự: Bà Lý Tú Vân, Giám Đốc truyền Thông và Phát Triển, tổ chức Đông Tây Hội Ngộ; Bà Lê Thị Nguyên, đại diện Sở Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch; Ông David Behring, Chủ tịch tổ chức xe lăn Quốc Tế; Ông Jerry Yahiro, Cựu chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh Mỹ vùng Diablo; Ông Richard Lambert.

Qua buổi lễ, ban tổ chức đã trao 58 xe lăn, 40 xe thường và 18 xe thể thao cho vận động viên và NKT tại TPHCM.

Ông Phạm Ngọc Sơn – Giám đốc TT VHTT, Tân Bình – Khiêm nhiệm Phó Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam phát biểu.

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt đơn vị tổ chức nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng 40 bạn vận động viên khuyết tật về tham dự Lễ trao tặng xe lăn do tổ chức Wheelchair Foundation tài trợ trong khuôn khổ chương trình Thể thao hòa nhập của tổ chức Đông Tây hội ngộ được tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa - Thể Thao Tân Bình, TP.HCM.

Chúng tôi vô cùng cảm kích trước những hành động cao cả, tấm lòng nhân đạo mà quý vị hướng đến và cảm thông sâu sắc với các số phận và hoàn cảnh khó khăn trong sinh hoạt đi lại, tập luyện của những người khuyết tật thiếu may mắn trên thế giới này, trong đó có đất nước Việt Nam của chúng tôi.

Thưa quý vị và các bạn vận động viên thân mến!

Cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam nói chung và đối với người khuyết tật nói riêng, thực tế trong nhiều năm qua đã có nhiều giải pháp nhằm tạo điều kiện cho người khuyết tật học tập, đào tạo nghề, tạo công ăn việc làm phù hợp với sức khỏe, khã năng lao động sản xuất, qua đó giúp cho người khuyết tật có cuộc sống ổn định và hòa nhập cùng cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng gia đình, giữ gìn sức khỏe, yêu cuộc sống, hăng say lao động sản xuất, học tập, tạo niềm tin “ Sống vui - Sống khỏe - Sống có ích”.

Với mục đích ý nghĩa quan trọng đó và nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “lá lành đùm lá rách”, hôm nay chúng ta vui mừng đón nhận sự tài trợ của tổ chức Wheelchair Foundation trong khuôn khổ chương trình Thể thao hòa nhập của Tổ chức Đông Tây hội ngộ. Thông qua buổi lễ trao tặng hôm nay, các bạn khuyết tật có thêm điều kiện sử dụng xe lăn trong sinh hoạt, hòa nhập cùng mọi người trong xã hội, đây cũng là động lực giúp các bạn tích cực tham gia tập luyện, nâng cao sức khỏe và tham dự các giải thi đấu thể thao dành cho người khuyết tật.

Trong buổi lễ trao tặng xe lăn hôm nay, thay mặt ban tổ chức, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ: Tổ chức Hội Xe lăn Quốc Tế của Mỹ (Wheelchair Foundation); Hội Cựu chiến binh Mỹ của Diablo, tiểu bang California, Mỹ (The Vietnam Veterans of Diablo Valley, California, USA) và tổ chức Đông Tây Hội Ngộ đã quan tâm giúp đỡ về tinh thần lẫn vật chất cho các bạn khuyết tật.

Tôi cũng hy vọng rằng trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự tài trợ của quý vị để giúp đỡ cho nhiều vận động viên khuyết tật khác nữa cùng hòa nhập cộng đồng.

Chúc các bạn vận động viên hôm nay nhận xe lăn hôm nay hạnh phúc, sức khỏe, phấn đấu vượt lên chính mình, mỗi ngày là một niềm vui, năng động trong cuộc sống, hăng say tập luyện để trở thành những vận động viên giỏi.
Cảm ơn các phóng viên, báo đài đã quan tâm đến tham dự và đưa tin cho buổi trao tặng xe lăn ngày hôm nay.

Xin chúc sức khỏe quý vị đại biểu !

Xin trân trọng cảm ơn !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét