Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

NGÀY HÔI TỪ THIỆN SACOMBANK LẦN THỨ 10
MỪNG XUÂN QUÝ TỴ 2013

Ngày 03/02/2013: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân Quý Tỵ tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) dành cho hơn 6.000 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh phụ cận.

Bắt đầu từ năm 2004, Ngày hội từ thiện Xuân được Sacombank triển khai định kỳ hàng năm như một chương trình giao lưu văn nghệ và trao tặng quà mỗi dịp đầu năm mới nhằm sẻ chia niềm vui Tết cổ truyền đến với những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ. Tính đến nay, tổng kinh phí Sacombank dành cho chương trình này là 22,5 tỷ đồng. Ngày hội từ thiện Xuân năm nay đánh dấu mốc 10 năm liên tiếp Sacombank đồng hành cùng các cơ sở từ thiện góp phần mang Tết đến cho các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật. Tổng kinh phí của Ngày hội từ thiện Xuân Quý Tỵ 2013 hơn 4,5 tỷ đồng, được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp (gần 128 triệu đồng) của các khách hàng, đối tác của Sacombank.

Để niềm vui tết đến với các cụ và các em một cách trọn vẹn, ngày Hội từ thiện xuân Quý Tỵ năm nay diễn ra với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Dương Triệu Vũ, nhóm múa Lido, vũ đoàn Hoàng Thông… Đặc biệt, chương trình để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bởi tiết mục xiếc đặc biệt của 6 em thiếu nhi mồ côi đến từ Mái ấm Hoa mẫu đơn. Ngoài ra, tại chương trình, Ban lãnh đạo Sacombank đã trực tiếp chúc xuân và trao tặng hơn 6.000 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, trong đó bao gồm lì xì 200.000 đồng tiền mặt đến tận tay các cụ và các em có hoàn cảnh đặc biệt.

Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, ngoài chương trình Ngày hội từ thiện Xuân, Sacombank còn triển khai thành công nhiều chương trình khác như: học bổng “Sacombank ươm mầm cho những ước mơ” dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt; giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” tại các tỉnh thành nơi có Chi nhánh Sacombank hoạt động. Bên cạnh các chương trình định kỳ, Sacombank còn trao tặng hàng ngàn ghế đá để phục vụ cộng đồng tại các trung tâm văn hóa, công viên, trường học, bệnh viện, sân bay, đền chùa…; tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai hoạn nạn, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp vào các Quỹ từ thiện, Quỹ mái ấm…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét