Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

TRUNG TÂM GIÚP ÍCH CỘNG ĐỒNG HƯỚNG NGHĨA
CHI HỘI CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
VUI TRUNG THU 2018
TP.HCM, ngày 23/09/2018

VUI TRUNG THU 2018 tại Trung tâm Giúp ích Cộng Đồng Hướng Nghĩa.

Năm nay Trung tâm GICĐ Hướng Nghĩa tổ chức Vui Trung Thu tại cơ sở trung tâm, không tổ chức ngoài trời như các năm trước vì lý do thời tiết. Sáng chủ nhật 23/9 /2018 nhằm 14/8 âm lịch đúng mấy ngày Trung thu trên 130 trẻ em của các cơ sở là mạng lưới bảo trợ của TT GICĐ Hướng Nghĩa về tập họp tại hội trường Trung tâm Các em của Mái ấm Hoa Mẫu Đơn, Lớp tình thương Vinh Sơn, Trẻ khuyết tật Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Phát triển Tân Bình, Nhóm khuyết tật Hướng Nghĩa, Đơn vị Hướng Đạo Hướng Nghĩa và các cô chú thuộc Nhóm du ca Saigon hướng dẩn sinh hoạt tập thể. Đội lân Mái ấm Hoa Mẫu Đơn múa khai mạc ngày vui.

Mỗi em đều nhận được phần quà gồm bánh trung thu, nước, bánh kẹo, phần ăn trưa. Mỗi nhóm trẻ đều được tặng tập viết, và dụng cụ học tập.

Ngoài các nhóm trẻ, Trung tâm GICĐ HN còn gởi tặng cho 2 nhóm người mù quận 8 và quận 1, trẻ em xã Phước Lâm Huỵện Cần Giuộc, Long An các phần quà gồm bánh Trung Thu, nước và quần áo. Chủ nhật tuần rồi 16/9, 42 trẻ em tự kỹ cũng được Câu lạc bộ hướng nghiệp khuyết tật trẻ TT HN tập họp vui chơi và nhận quà trung thu.
Đây là năm thứ 5, TT HN tổ chức Vui Trung Thu cho các em.










































TRUNG THU 23/9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét