Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ (FUTSAL)
TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT LẦN THỨ 14
CÚP TÔN HOA SEN - NĂM 2013
Gia Lai vô địch giải Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2013

Bài phát biểu của: Ông HOÀNG DỰ - TBT BÁO THỂ THAO VIỆT NAM
Đại diện ban tổ chức - Giải bóng đá (TECHCĐB) Cúp Tôn Hoa Sen 2013

Kính thưa toàn thể quý vị khán giả, các em vận động viên, cỗ động viên! Trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết đã tìm được ngôi vô địch, đó là đội Gia Lai, đội TP HCM xếp vị trí thứ 2 và đội Cà Mau về vị trí thứ 3, và như vậy, sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, với tinh thần thể thao trong sáng, giải bóng đá Quốc gia Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XVI- Cúp Tôn Hoa Sen năm 2013 do báo Công An TP HCM, báo Thể Thao Việt Nam phối hợp với công ty Truyền thông Vicsion phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp. Thay mặt ban tỏ chức giải, tôi xin trân trọng cảm ơn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dành những tình cảm yêu thương và gắn bó với giải. Tôi cũng xin cảm ơn các cơ quan ban ngành Trung ương và TP HCM, các nhà tài trợ, nhà thi đấu Quân Khu 7, Tổ giám sát, Tổ trọng tài, Ban huấn luyện và vận động viên của 8 đội bóng đã ũng hộ và giúp đỡ ban tổ chức, góp phần vào thành công của giải. Ban tổ chức cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương và TP HCM đã tích cực đưa tin, tuyên truyền về giải.

Trong đó, xin trân trọng cảm ơn Đài truyền hình TP HCM đã truyền hình trực tiếp và chuyển tiếp sóng lên truyền hình Netviet lễ khai mạc, trận khai mạc, trận chung kết và lễ bế mạc của giải, góp phần đưa giải đến với đông đảo khán giả cả nước. Ban tổ chức đánh giá cao và xin trân trọng cảm ơn tâp đoàn Hoa Sen, Công ty Văn hóa Chí Việt và Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức và truyền hình trực tiếp sự kiện Nick- Chàng trai không chân, không tay đầy nghị lực thể dục, biểu diển bóng và giao lưu với các em vận động viên có hoàn cảnh đặc biệt. Ban tổ chức cảm ơn nhà tài trợ chính - Tập đoàn Hoa Sen vì không những đồng hành với giải năm nay mà còn cam kết đồng hành với giải trong những năm sau, lần thứ XV năm 2014. Về công tác tổ chức, việc kiểm tra hồ sơ thi đấu, chuẩn bị sân bải thi đấu, công tác y tế, công tác giám sát, công tác trọng tài.v.v… Điều thực hiện tốt theo quy định của điều lệ giải. Về chuyên môn, các đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt nhất là về tinh thần và ý thức tổ chức, thi đấu có chiến thuật, phối hợp bài bản và có nhiều cố gắng, tạo nên nhiều trận đấu hay, đẹp, sôi nổi. 


Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tháng hành động Vì Trẻ Em, Ban tổ chức xin gửi đến các em vận động viên và các em cổ động viên lời cảm ơn và chúc mừng nồng nhiệt nhất. Xin chúc sức khỏe quý vị đại biểu, quý vị khán giả và hẹn gặp lại giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh dặc biệt - Cúp Tôn Hoa Sen lần thứ XV năm 2014. Xin trân tọng cảm ơn!

Bài phát biểu của: Ông LÊ PHƯỚC VŨ
Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tập Đoàn Hoa Sen

Kính thưa ông Nguyến Chí Thành- Ũy viên, Giám đốc Quang- TP HCM! kính thưa quý vị! kính thưa tất cả các em thân mến!. Hôm nay, một lần nữa tôi được vinh dự thay mặt cho Tập đoàn Hoa Sen phát biểu bế mạc giải bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Lời đầu tiên tôi xin trân trọng cảm ơn Ban lảnh đạo sở công an TP HCM, báo Công An TP HCM, báo Thể Thao với tấm lòng đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật đã tổ chức giải bóng đá truyền thống đầy tính nhân văn và tôi cũng đã chứng kiến được sự nỗ lực tập luyện và thi đấu của các em. Điều đó đã thể hiện một tinh thần thể thao cao thượng.

 Đặc biệt năm nay, có sự hiện diện của Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, vừa là ban tổ chức vừa là nhà tài trợ chính đã đưa Nick đến đây, một chàng trai khuyết tật không tay không chân với nghị lực vượt lên hoàn cảnh của mình để luôn luôn có một thái độ sống tích cực đã là nguồn cảm hứng cho người Việt Nam trong đó có các em, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt tham gia thi đấu hôm nay. 

Tôi mong rằng tất cả các em, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ thấy anh Nick như một tấm gương cho mình, những nghịch cảnh mà anh Nick đã trải qua là vô cùng khó khăn, vô cùng to lớn, anh ấy đã từng có những tiêu cực là không tiếp tục cuộc sống nhưng chính tình yêu thương cuộc sống, tình yêu thương của gia đình, mọi người và được mọi người khuyên anh ấy, anh ấy đã sống tốt. Tôi hy vọng rằng các em sẽ cảm nhận được điều đó và có một thái độ sống tích cực, phải lan truyền thái độ sống và động lực sống tích cực để các em vượt qua hoàn cảnh của mình để trở thành những người tốt, công dân tốt cho xã hội. 

Trong những ngày qua, khi di chuyển với Nick, tôi đã trò chuyện, trao đổi với Nick, Nick đã hứa là sẽ quay lại Việt Nam và sẽ quay lại với vợ con của mình, mong rằng trong lần sắp tới, Nick sẽ đến từng trại giáo dưỡng, từng trường học, từng mái ấm, nhà mở để nói chuyện với các em để chia sẽ những trải nghiệm của cuộc sống của bản thân và gia đình để có một đời sống hạnh phúc khi Nich đã phải vượt qua những nghịch cảnh như vậy, hy vọng rằng, sang năm, với một giải đấu mới, giải đấu lần thứ XV.

GIẢI BÓNG ĐÁ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐĂC BIỆT 2013 TP.HCM
 gặp Gia Lai ở chung kết

Đánh bại TP.HCM trong trận chung kết giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (TECHCĐB) cúp Tôn Hoa Sen 2013, Gia Lai đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Sáng 30/5 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, giải bóng đá TECHCĐB đã diễn ra trận chung kết giữa Gia Lai và TP.HCM. Với truyền thống ở giải đấu này, nên Gia Lai được đánh giá có thể sẽ đăng quang.

Không nằm ngoại dự đoán khi đội bóng trẻ đến từ phố Núi đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà. Hai bàn thắng của Gia Lai đều do công của H’Mu. Với việc nâng cao chức vô địch, đội bóng này đã bảo vệ thành quả mà các em đã làm được ở giải năm ngoái. Lên ngôi vô địch, Gia Lai nhận phần thưởng 30 triệu đồng, trong khi đội TP.HCM giành 20 triệu đồng giải thưởng cho đội hạng Nhì.

Trong trận tranh hạng Ba, Cà Mau vượt qua Giáo dưỡng 5 với tỷ số 5-3 ở loạt 6m sau khi hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp đấu chính thức. Với vị trí thứ Ba chung cuộc, Cà Mau nhận giải thưởng 10 triệu đồng. 

Ngoài các giải tập thể, BTC còn trao giải cá nhân cho một số nhân tố xuất sắc tại giải như giải "Vua phá lưới " 2 triệu đồng cho về H’Mu (Gia Lai) với thành tích 7 bàn thắng, "Thủ môn xuất sắc nhất" cho Phan Phi Long (Cà Mau), "Cầu thủ xuất sắc nhất" cho Nguyễn Thành Luân (TP.HCM). 

Sau đó, BTC đã chọn ra 10 VĐV và 1 HLV sẽ sang Thái Lan chuẩn bị cho trận giao lưu. Danh sách cụ thể gồm: Nguyễn Thành Luân (TP HCM), Nguyễn Lâm Hoàng Vỹ (TP HCM), Phạm Thái Thương (Giáo dưỡng 5), Lê Hữu Việt (Giáo dưỡng 5), Châu Thanh Lý (Cà Mau), Lê Minh Thông (Cà Mau), Nguyễn Chu Nguyên (Hà Nội), H’Mu (Gia Lai), Vô ( Gia Lai), Binh (Gia Lai) và HLV Lê Văn Biêu (Gia Lai) 

DUY THƯỜNG

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ (FUTSAL)
TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT LẦN THỨ 14
CÚP TÔN HOA SEN - NĂM 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét