Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

KHAI MẠC GIẢI THỂ THAO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TOÀN QUỐC 2015
Nhà thi đấu trung tâm TDTT tỉnh Đồng Nai, ngày 5.8.2015





Khai mạc giải thể thao Người khuyết tật toàn quốc 2015
Tối ngày 5/8 tại nhà thi đấu trung TDTT tỉnh Đồng Nai đã diễn ra lễ khai mạc giải thể thao Người khuyết tật toàn quốc năm 2015 trong sự hân hoan vui tươi của các VĐV.

Đến dự lễ khai mạc có ông Phạm Văn Tuấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng BTC giải, ông Vũ Trọng Lợi, Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng Tổng cục TDTT, Phó trưởng BTC, ông Vũ Thế Phiệt, Tổng thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam, Phó trưởng BTC. Về phía tỉnh Đồng Nai có ông Nguyễn Thành Trí -Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh, ông Nguyễn Xuân Thanh - Phó giám đốc Sở VHTTDL, Phó trưởng BTC.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Kim Bằng cho biết: " tôi đánh giá cao sự nỗ lực tập luyện của những VĐV người khuyết tật tham dự giải và chúc các VĐV đoàn kết tự tin thi đấu với tinh thần trung thực cao thượng giành được thành tích tốt nhất. Thông qua sân chơi này, những người khuyết tật có cơ hội khẳng định ý chí, nghị lực vươn lên, khát khao hòa nhập cộng đồng".

Tại buổi lễ, Tổng cục TDTT cũng trao cờ lưu niệm cho Đồng Nai. Quỹ ParaSport trao thưởng cho các HLV, VĐV người khuyết tật có thành tích tại giải vô địch cử tạ châu Á mở rộng và HLV, VĐV 2 môn điền kinh, bơi lội chuẩn bị tham dự giải thể thao người khuyết tật tại Liên bang Nga...

Đây là giải thường niên dành cho người khuyết tật, nhằm tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích và động viên những người khuyết tật tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe; tuyển chọn các VĐV người khuyết tật chuẩn bị tập huấn tham dự Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (Paragames) lần thứ 8 diễn ra tháng 12-2015 tại Singapore, Đại hội thể thao người khuyết tật thế giới vào tháng 9-2016 tại Rio (Brazil) và Giải vô địch trẻ thể thao người khuyết tật châu Á năm 2017 tại Thái Lan…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét