Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

QUỸ VÌ TRẺ EM KHUYẾT TẬT VIỆT NAM
TỔ CHỨC
LỄ HỘI TRĂNG RẰM TỎA SÁNG 2017
"Đồng cảm & yêu thương"
Hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em khuyết tật Việt Nam
88/20/23 Đường TL 40, P. Thạnh Lộc, Q.12 - TP.HCM
TP.HCM, ngày 16/09/2017


 

Lễ hội trăng rằm tỏa sáng: “Đồng cảm và yêu thương”

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tết Trung thu năm 2017, ngày 16/9, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã phối hợp với Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa, Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk), Cơ sở nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Gia đình tình thương Tê Phan, địa chỉ số 88/20/23 TL 40, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, CLB hướng nghiệp khuyết tật trẻ TP.HCM tổ chức chương trình Lễ hội trăng rằm tỏa sáng “Đồng cảm và yêu thương” cho 600 trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trực tiếp chỉ đạo và tham dự lễ hội trăng rằm tỏa sáng cùng trẻ em khuyết tật tại thành phố Hồ Chí Minh, Linh mục Phan Khắc Từ - Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên, dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em khuyết tật.

Chương trình được tổ chức với quy mô lớn, trải dài trong thời gian suốt cả ngày. Nhân dịp này, 600 trẻ em khuyết tật được thỏa sức vui chơi, thể hiện khả năng của mình trong các phần thi trò chơi vận động, thi đấu thể dục thể thao, hóa trang tự biểu diễn, thi nấu ăn, trò chơi Hội chợ có thưởng, thi văn nghệ, rước đèn… và được cùng nhau thưởng thức bữa cơm Huynh Đệ.

Dịp này, Linh mục Phan Khắc Từ đã trao tận tay 150 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) từ nguồn tài trợ 75 triệu đồng của Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngay tại Lễ hội, Công ty Cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) cũng tài trợ 600 phần sữa (trị giá 60 triệu đồng) để góp thêm niềm vui, sẻ chia, nhân rộng yêu thương đối với trẻ em khuyết tật. Bên cạnh đó, một số nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố đã nhiệt tình tham dự, cùng hòa chung niềm vui của Lễ hội trăng rằm tỏa sáng và tặng thêm những phần quà có giá trị cho trẻ khuyết tật. Đặc biệt, ngay tại Chương trình, có 2 mạnh thường quân đã quyết định tặng 2 suất quà (trị giá 10 triệu đồng/suất) cho 2 học sinh khuyết tật thông qua Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam.

Thông qua chương trình này, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam muốn truyền đi thông điệp “Hãy đồng lòng, chung tay ủng hộ, giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”, giúp các em nhận được thật nhiều sự hỗ trợ và được sống trong vòng tay nhân ái, sẻ chia của cộng đồng./.                                 


LỜI CÁM ƠN


Kính thưa: Cha Phêrô Phan Khắc Từ, Chủ tịch Hội đồng Quản lý, kiêm Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam và các vị đại diện Quỹ.


Quý đại diện Chính quyền các cấp, các ban ngành thuộc Quận 2 và Phường Thạnh Lộc.



Cùng toàn thể đại diện các tổ chức, các Mái ấm Người Khuyết tật trên địa bàn TP.HCM và các Tỉnh lân cận.

Được Hội Đồng Quản lý Quỹ Vì trẻ em Khuyết tật Việt Nam tin tưởng và giao trọng trách đại diện khu vực Phía Nam, tổ chức Ngày Hội Trăng Rằm Tỏa sáng cho trẻ khuyết tật ngày 16-09-2017, để các cháu khuyết tật và trẻ em nghèo, mồ côi, được vui chơi và giao lưu với nhau ở TP. Hồ Chí Minh, nhân dịp Tết Trung thu 2017, tại khuôn viên Gia đình Tình Thương Tê Phan, thuộc Phường Thạnh Lộc, trong Chương trình các Hoạt động thiện nguyện của Quỹ vì trẻ em Khuyết tật, mang tên “Đồng cảm & Yêu thương”, đồng hành với hai khu vực khác trong cả nước, là Hà Nội và Đà Nẵng,

Và đại diện cho Ban Tổ chức Lễ hội Trăng Rằm Tỏa sáng hôm nay, tôi hân hoan bày tỏ lòng biết ơn: đến Hội đồng Quản lý Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam và các vị đại diện Quỹ đã có nhã ý tổ chức cho các cháu khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được vui chơi, hạnh phúc mừng Ngày Tết Trung thu, Tết của thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Quý đại diện Chính quyền các cấp, các ban ngành thuộc Quận 2 và Phường Thạnh Lộc, cùng Quý Giám đốc các Công ty, Doanh nghiệp, các Nhà tài trợ, đặc biệt Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam, đã tạo điều kiện để các cháu được tận hưởng trọn vẹn bầu khí Trung thu vui vẻ và an lành như bao trẻ em khác trên toàn đất nước.



Sau cùng, tôi cũng xin gửi lời biết ơn chân thành đến quý Thầy Cô, quý anh chị em tình nguyện viên đã chung tay góp sức, giúp chúng tôi tổ chức Ngày Tết Trung thu đầy hoan lạc và thành công mỹ mãn.

Xin hẹn Quý Vị và các cháu thiếu nhi, chúng ta sẽ hân hoan gặp lại nhau trong mùa Tết Trung thu năm sau./.

Trân trọng.





















































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét