Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

KHU DU LỊCH VĂN THÁNH
“NGÀY HỘI TRĂNG RẰM 2017”
CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH VÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT
TP.HCM, ngày 02/10/2017 (nhằm ngày thứ hai 13/08/Âm Lịch)


HỘI TRĂNG RẰM 2017

Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

và người khuyết tật - Trung tâm Hướng Nghĩa.


Trung thu năm nay tại Saigon, thời tiết mưa nhiều trong những ngày nầy tưởng chừng như gây khó cho những nơi tổ chức. Nhưng Khu du lịch Văn Thánh đã tạo điều kiện tốt cho Trung tâm Hướng Nghĩa tổ chức một đêm Trung thu thành công cho các em nhò và người khuyết tật. Một hội trường đám cưới trang trọng được dành riêng cho đêm Trung Thu tối 2/10/2017. Mưa suốt ngày nhưng đến chiều tôi thì tạnh ráo để các em nhỏ của Mái ấm Hoa Mẫu Đơn, Nhóm nụ cười, Trường phổ cập Xuân Hiệp, trường phổ cập Tam Hoà, nhóm Anh Đào, nhóm khuyết tât điếc câm (DCOH), nhóm khuyết tật mù quận 8, CLB khuyết tật trẻ được một đêm Trung thu vui vẻ. 

Với sự phối hợp có anh Nguyễn Đăng Hoàng nhóm Chử thập đỏ Thiện Tâm tặng 350 phần ăn chiều, Nhóm Bầu Bí Chung Giàn tặng 150 gói quà, Phu huynh Hướng Đạo tặng 350 bánh Trung thu, Nhóm Hiểu và Thương tặng bánh trung thu và rau câu, Cty Suntory Pepsico tặng nước TEA +, ,Nhóm doanh nghiệp anh Tú tặng 500 chai nước khoán, Nhóm Du Ca Saigon điều hành sinh hoạt với các tình nguyện viên nhóm Cát và Ngọc, Đội tình nguyện Layteam...

Phần quà nầy được phát cho các em và người khuyết tật trong đêm trăng và ngày hôm sau chuyển quà đến tận nơi cho các nhóm trẻ không tham dự được như nhóm Thảo Đàn, lớp tình thương Nam Hoà, Trường chuyên biệt Quận 1, Trường chuyên biệt quận Tân Bình, Chùa Pháp Thành Long An, nhóm 30 anh chị khuyết tật mù hành nghề massage ....

Chương trình văn nghệ thật sôi nỗi với đội lân 3 con của Mái ấm Hoa Mẫu đơn, nhóm văn nghệ Du Ca, hoạt cảnh Chú Cuội chị Hằng  của nhóm Bầu Bí Chung Giàn, nhóm điếc câm DCOH múa hát thủ ngữ 3 bài, học sinh phổ cập múa và đi rước đèn do nhóm Du Ca Saigon tổ chức kết thúc đêm trăng thành công.

Đây là lần thứ 3 Trung tâm Hướng Nghĩa do các huynh trưởng Hướng Đạo tổ chức Trung Thu cho các em và người khuyết tật. Mời xem hình đính kèm .












































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét