Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

TRUNG THU YÊU THƯƠNG - LẦN III


“Đến hẹn lại lên” Ngày 16/09/2013 các bạn nội trú trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ và Nhóm Quỳnh Như đã cùng nhau đón một cái Tết Trung Thu thật an lành và ấm áp tình huynh đệ.

Đây là lần thứ 3, nhóm Quỳnh Như đến để giao lưu và tổ chức trung thu cùng các bạn nội trú trong CLB. Trong bầu không khí ấm ấp của những ngọn nến lung linh các bạn nội trú và nhóm Quỳnh Như đã giao lưu văn nghệ, chia sẻ , động viên nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Trong đêm trung thu đầy tình yêu thương này các bạn đã viết những điều ước của mình lên những trái tim gắn lên chiếc lồng đèn Ông Sao thật to, thật đẹp. Những điều ước rất đơn giản, mộc mạc và ấm áp tình người… Nguyện cầu cho những điều ước đó của các bạn sớm trở thành hiện thực để các bạn có thêm niềm tin tiếp tục vững bước trên đường đời để có một tương lai tươi sáng hơn.

Các bạn nội trú trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ rất cảm động và chân thành cảm ơn các anh chị trong Nhóm Quỳnh Như đã đến chia sẻ và tiếp sức cho các bạn để các bạn có được một đêm trung thu thật ấm áp, an lành và hạnh phúc.



TRUNG THU YÊU THƯƠNG - LẦN III

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét