Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

GIỚI THIỆU SÁCH ẢNH
"Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam"

Trong những ngày Nick Vujicic lưu lại Việt Nam, nhiếp ảnh gia Nguyễn Á đã theo Nick không rời. Anh ghi lại những khoảnh khắc về con người đặc biệt này một cách đầy đủ và sống động. Tất cả đã được gói gọn trong tập sách ảnh “Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam”.

Tháng 5, Nick tới Việt Nam. Trong 5 ngày lưu lại Việt Nam, chàng trai phi thường người Úc đã khiến hàng triệu người xúc động. Tấm gương nghị lực phi thường của anh đã truyền lửa cho rất nhiều người Việt Nam.

Sách ảnh “Nick Vujicic và những ngày ở Việt Nam” với gần 200 trang, được nhà văn Hòa Bình chấp bút, đã ra mắt độc giả vào sáng nay (20.10) tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Cũng trong dịp này, tủ sách “Hoa hướng thiện và nghị lực sống” do Quỹ vì trẻ em khuyết tật thực hiện đã chọn 2 cuốn sách ảnh của Nguyễn Á là “Nick Vujicic và những ngày tại Việt Nam” và “Họ đã sống như thế” mở đầu cho nhiều hoạt động từ thiện của Quỹ. Sách sẽ được bán để giúp đỡ cho trẻ em khuyết tật.

Qua cảm xúc công chúng, những ý kiến đánh giá quý báu của các cấp lãnh đạo, những người thực hiện chương trình, các chuyên gia… cung cấp một cái nhìn toàn diện và khách quan về chuỗi sự kiện đặc biệt này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét