Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi 
TP. Hồ Chí Minh
Đón nhận Huân chương lao động hạng II




Sáng 15-4 tại Trung tâm dạy Nghề người khuyết tật & Trẻ Mồ côi – Ap 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn – TpHCM. Long trọng tổ chức Lễ đón nhận huân chương Lao động hạng nhì do Chủ Tịch nước trao tặng.

Đến tham dự có: Ông Nguyễn Công Ái – Nguyên phó chủ tịch UBND TPHCM – Chủ tịch danh dự Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi ( HBT – NKT&TMC); Bà Đỗ Duy Liên – Nguyên phó chủ tịch UBND TPHCM – Chủ tịch danh dự ( HBT – NKT&TMC – TPHCM); Đại diện Lãnh đạo Thành phố có Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phó giám đốc – Sở Lao Động – Thương Binh & Xã Hội TPHCM; Ông Võ Minh Thắng – Phó trưởng ban Hội đồng Thi đua khen thưởng TP. Cùng các ban ngành Thành phố, các tổ chức hữu nghị nước ngoài, các nhà hảo tâm trong thời gian qua đã đóng góp, giúp đỡ đến dự.

Xuất phát từ những tấm lòng nhân ái của các Cô Chú Lãnh đạo Thành phố đã nghỉ hưu, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thành phố đã được Thành lập từ ngày 20-10-1998. Qua các năm nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước, Hội đã vận động nguồn quỹ đạt trên 49 tỷ đồng. Với nguồn quỹ này, Hội đã triển khai 6 chương trình hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc, hỗ trợ 92.314 lượt người với tổng số tiền và hiện vật 28.831.418.864 đồng. Các chương trình đã được triển khai thực hiện như: Dạy nghề và Tạo việc làm; Trợ cấp học bổng; chương trình chăm sóc sức khỏe; Cung cấp xe lăn và dụng cụ trợ giúp cho Người khuyết tật; Xây tặng nhà tình thương, tặng áo ấm tình thương thăm hỏi, tặng quà, yểm trợ cá biệt cho người có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tại xã thí điểm xây dựng nông thôn mới. Với các thành tích trên, Hội Bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi – TPHCM được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.
LỄ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét