Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

CLB GIAO LUU NHÓM THIỆN NGUYỆN HUỲNH NHƯ
"VUI TRUNG THU LẦN THỨ V - 2015"
TP.HCM, ngày 27.09.2015






“Nếu là con chim, chiếc lá
Thì con chim phải hót, chiếc lá phải xanh
Lẽ nào vay mà không trả
Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”

Với tinh thần đó, sáng ngày 27 tháng 9 năm 2015, nhóm Cựu sinh viên CTXH thiện nguyện Huỳnh Như đã có buổi thăm, giao lưu và tặng quà trung thu cho CLB Hướng nghiệp Khuyết tật trẻ TP HCM. Đây là lần thứ V nhóm Quỳnh như tổ chức hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa này.

Đến tham dự chương trình, có ông Trần Văn Trung - Chủ nhiệm CLB Hướng nghiệp Khuyết tật trẻ, ông Lê Văn Hải, Phó chủ nhiệm CLB, Nhóm Thiện nguyện Huỳnh Như và hơn 31 tham dự viên là thành viên đã và đang tham gia sinh hoạt, học tập tại CLB.

Mở đầu chương trình, ông Trần Văn Trung, đại diện BCN CLB đã phát biểu khai mạc cũng như bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước nghĩa cử chân thành, cao đẹp, có tính chất thường niên của nhóm thiện nguyện. Về phía Nhóm Thiện nguyện, cô Huỳnh Như cũng đã có lời chia sẻ, động viên và khích lệ tinh thần đối với anh chị em trong CLB.

Các tham dự viên bắt đầu giới thiệu và làm quen với nhau. Những lời ca, khúc nhạc vang lên như sợi dây xóa tan khoảng cách, đã không còn sự e dè, ngần ngại dù rằng có rất nhiều các anh chị nhóm Thiện nguyện mới chỉ tham giao hoạt động này lần đầu tiên.

Cũng trong buổi giao lưu này, ông Trần Văn Trung đã giởi thiệu sơ lượt về tình hình hoạt động và các thành tích mà CLB đã đạt được trong thòi gian qua. Có được những thành công này, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của CLB thì sự quan tâm, tạo điều kiện của các nhà hão tâm, trong đó có nhóm Thiện nguyện Huỳnh Như giử một vai trò không nhỏ. Đây chính là động lục đê CLB tiếp tực phấn đấu, hoàn thành sứ mệnh của mình một cách tốt nhất.

Một hoạt động rất vui và đầy ý nghĩa của buổi giao lưu chính là phần làm chuổi hạt. Những chuổi hạt do chính tay các tham dự viên tạo ra đã được trao tặng cho nhau như trao đi những yêu thương, sự gắn kết, sẻ chia rất chân thành và ấm áp.

Cuối chương trình là phần trao quà và chụp hình lưu niệm. Năm nào cũng vậy, ngoài phần giao lưu đầy thân ái, nhóm Huỳnh Như cũng dành cho các tham dự viên những phần quà rất thiết thực. Đây là sự quan tâm, động viên rất lớn trong dịp trung thu đối với những anh chị em xa xứ, giúp họ ấm lòng hơn và có động lực để sống tốt hơn.

Chia sẻ về buổi giao lưu, chị Nhung, đại diện tham dự viên đã nói: “Đây là lần thứ V nhóm chị Huỳnh Như tổ chứ chương tình trung thu tại CLB, nhưng em may mắn được tham dự đến đây là lần thứ 3, mỗi lần một cảm xức khác nhau. Em thấy rất vui và ấm áp. Em cảm ơn nhóm chị Huỳnh Như rất nhiều” Còn chị Thắm, đại diện nhóm Thiện Nguyện thì chia sẻ:”Đây là lần đầu tiên em được tham gia chương trình này, em rất vui và cảm động, nghe chị Huỳnh Như nói em gần khóc luôn. Đây là hoạt động rất ý nghĩa. Em rất vui khi được tham gia”

Đúng vậy! Trong xã hội ngày nay, khi mà cuộc sống ngày càng vội vã hơn, bon chen hơn thì chúng ta càng cần lắm những nghĩa cử chần thành, quan tâm đến nhau như thế này. Đơn giản là chỉ để lắng nghe nhau, động viên tinh thần nhau và hứa sẽ cùng nhau cố gắng sống tốt hơn, xứng đáng với những gì chúng ta đã và đang hướng đến một tương lai tốt đẹp.

































2 nhận xét: