Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
GIAO LƯU
NHÓM CTXH THIỆN NGUYỆN HUỲNH NHƯ
VUI TRUNG THU LẦN THỨ VI - 2016
TP.HCM, ngày 11.09.2016


“VUI TRUNG THU LẦN THỨ VI – 2016”

Ngày 11/09/2016 đại diện học viên nội trú và thiếu nhi trong CLB Hướng nghiệp khuyết tật trẻ đã vô cùng hạnh phúc đón một mùa Trung Thu trọn vẹn ấm áp cùng với nhóm CTXH Thiện Nguyện”Huỳnh Như”

Đến hẹn lại lên mỗi lần vào dịp Trung Thu – Giáng Sinh và Tết Nguyên Đáng là Nhóm thiện Nguyện tố chức chương trình giao luu Trung thu với các thành viên khuyết tật trong CLB Hướng nghiệp khuyết tật trẻ.

Buổi giao lưu chỉ vỏn vẹn trong 02 giờ đồng hồ nhưng với biết bao niềm vui đong đầy được chia sẻ, các bạn đã cùng nhau thưởng thức từng miếng bánh trung thu ngọt ngào cùng với tình yêu thương, sẻ chia của anh chị và các bạn trong nhóm “Huỳnh Như”. Các bạn ngồi cạnh nhau vừa ăn bánh vừa trò chuyện, chia sẻ tâm sự những buồn vui trong cuộc sống cho nhau nghe, cùng nhau hát những bài hát vui trung thu để không khí thêm nồng ấm. Với các trò chơi và giao lưu văn nghệ rất sôi nổi tạo nên một không khí đầy hào hứng.

Kết thúc chương trình nhóm “Huỳnh Như” gửi tặng các bạn trong CLB một món quà nhỏ để động viên tinh thần giúp các bạn mạnh mẽ hơn để tự tin hòa đồng vào xã hội.

Cuối buổi tất cả các bạn đã chụp chung một tấm ảnh để làm kỷ niệm, lưu giữ lại khoảng khắc thân thương nhất.

Thay mặt các bạn trong CLB, em kính chúc cho nhóm Huỳnh Như cùng các bạn trong CLB Hướng Nghiệp khuyết tật trẻ có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp bên cạnh bèn bè, người thân và luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, thành công trong mọi lĩnh vực./.

Nguyễn Nhung

































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét