Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

CHI HỘI CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
GIAO LƯU 
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN HUỲNH NHƯ 
VUI TRUNG THU LẦN THỨ VIII 
TP.HCM ngày, 16/09/2018

Sáng chủ nhật 16/9/18 ngày sinh hoạt cho các trẻ “tự kỷ”vào mùa Trung Thu 2018 tại Trung Tâm Giúp ích cộng đồng Hướng Nghĩa. Chi Hội CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ tổ chức chương trình giao lưu với nhóm Thiện Nguyện Huỳnh Như "Vui Trung Thu lần thứ VIII".

Đến hẹn lại lên cứ mỗi lần vào dịp Trung Thu là Nhóm Thiện Nguyện Huỳnh Như kết nối, giao luu Trung thu với các thành viên khuyết tật trong Chi Hội CLB Hướng nghiệp khuyết tật trẻ. Đặc biệt năm nay CLB mở rộng thêm các em Khuyết tật Thiểu Năng - Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Tân Bình.

Buổi giao lưu chỉ vỏn vẹn hơn 02 giờ đồng hồ nhưng với biết bao niềm vui đong đầy được chia sẻ, từng cây kẹo ngọt ngào cùng với tình yêu thương, qua các thiện nguyện viên trong nhóm “Huỳnh Như”. Và các cô phụ trách tập cho các em làm nên những chiếc Vương Miện nhiều màu sắc rực rỡ, biểu trưng cho ngày Hội Trăng Rằm của các bé Hoàng Tử và Công Chúa thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Tân Bình.

Các bé Khuyết tật Thiểu năng cùng nhau hát những bài hát vui trong buổi Trung Thu để không khí thêm nồng ấm. Với những bài hát tập thể của các cô phụ trách tập cho các bé rất thuần thục, rất sôi nổi tạo nên một không khí đầy hào hứng. 

Kết thúc chương trình nhóm “Huỳnh Như” gửi tặng các bạn Thiểu Năng - Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Tân Bình một món quà nhỏ để vui Trung Thu và động viên tinh thần giúp các bạn mạnh mẽ hơn để tự tin hòa nhập cộng đồng.
Trần Trung
















































TRUNG THU LẦN THỨ 8 2018


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét