Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

"HÃY SỐNG NHƯ NICK"
Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM)

Ngày 25/5, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) có trên 3.000 Khuyết tật và Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng khu vực TP.HCM. Đến tham dự chương trình giao lưu: “Hãy sống như Nicky”.

Nick Vujcic là tác giả hai cuốn tự truyện best-seller nổi tiếng: Cuộc sống không giới hạn (Life Without Limits) và Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng (Unstoppable).

Mặc dù không có cả tay lẫn chân ngay từ lúc chào đời, nhưng vượt lên tất cả Nick đã sống một cuộc sống tuyệt vời. Anh đã truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu triệu thanh thiếu niên trên khắp thể giới, trở thành động lực giúp rất nhiều người biến ước mơ thành hiện thực.

Trong thời gian tại Việt Nam (22 - 26/5/2013), chàng trai không tay chân nổi tiếng Nick Vujicic sẽ tham gia 7 sự kiện chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ, nói chuyện với thanh niên, sinh viên, doanh nhân và người khuyết tật Việt Nam.

Dự kiến khoảng 55.000 người sẽ tham gia các sự kiện gặp gỡ Nick Vujicic với những chủ đề như “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”, “Hãy sống như Nicky” và “Không bao giờ bỏ cuộc”.

"HÃY SỐNG NHƯ NICK"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét