Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao
 Người Khuyết Tật Việt Nam
 
Tham dự Asean Paragames VII – Myanmar 2014
Đại hội thể thao Người Khuyết Tật Asean Paragames VII năm 2014 diễn ra từ ngày 14/01 đến ngày 20/01/2014 tại Myanmar.

Được sự đồng ý của Bộ Thể thao-Văn hoá và Du Lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội paralympic Việt Nam, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ xuất quân, Đoàn Thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam đi tham dự Asean Paragames lần thứ VII. 

Hôm nay, trong không khí vui tươi, phấn khởi Đoàn Thể Thao Người Khuyết Tật Việt Nam họp mặt tai TTVH Thể thao Tân Bình thể hiện niềm tin và hạ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc ở đại hội lần này trước khi đoàn lên đường.

Đến tham dự gồm có các Đại biểu và Khách mời:

- Ông Huỳnh Vĩnh Ái - Thứ Trưởng Bộ Văn Hoá thể thao và Du Lịch.
- Ông Phạm Văn Tuấn Phó Tổng Cục Trưởng - Chủ tịch Hiệp Hội Paralympic Việt Nam.
- Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao & Du lịch Tp. Hồ Chí Minh.
- Ông Vũ Thế Phiệt - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký, Trưởng đoàn Thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam tham dự Asean Paragames VII.

Cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, Thường vụ, Hiệp hội Paralympic Việt Nam và các đồng chí Lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam. Đặc biệt cùng đồng hành với đoàn Thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam là các nhà tài trợ…

Bà Huỳnh Trang Nhi, Chủ tịch HĐQT. Công ty Cổ phần Truyền Thông và tổ chức sự kiện EEC.

Với sự có mặt đưa tin của các cơ quan, thông cáo báo chí trung ương và địa phương. Về tham dự lễ tiễn đoàn còn có các Cán bộ, Huấn luyện viên, Vận động viên Khuyết tật chuẩn bị tham dự Asean paragames VII - 2014.

Nối tiếp chương trình Bà Đỗ Thị Mai Xuân - Phó Trưởng Đoàn đọc quyết định của Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch về việc thành lập Đoàn Thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam tham dự Asean Paragames VII tại Myanmar năm 2014. 
Trần Trung

Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Người Khuyết Tật Việt Nam

Tham dự Asean Paragames VII – Myanmar 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét