Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

NGÀY HỘI TỪ THIỆN SACOMBANK LẦN THỨ 11

Vào lúc 13 giờ ngày 25 tháng 1 năm 2014, tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ TP.HCM, với sự phối hợp giữa Hội Cứu Trợ Trẻ Em Tàn Tật TP.HCM và Ngân hàng Saccombank, chương trình Ngày Hội Từ Thiện lần thứ 11 với chủ đề Xuân Đồng Hành đã được thực hiện. 

Đến tham dự hoạt động đầy ý nghĩa này, có các vị khách quý, các vị đại biểu thuộc các ban ngành, đoàn thể của trung ương, đại diện lãnh đạo TP.HCM, các nghệ sỹ, ca sỹ, các phóng viên báo đài và hơn 6000 người thuộc các đối tượng là người neo đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật, trẻ mồ côi.v.v…

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, đại diện lãnh đạo trung ương và lãnh đạo thành phố đã lên tặng hoa cho lãnh đạo Hội Cứu Trợ và Ngân Hàng Sacombank.

Tiếp theo là phần phát biểu của đại diện ngân hàng Sacombank, với lời chân thành cảm ơn quý vị lãnh đạo trung ương, địa phương cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, quý vị anh chị em nhà báo, phóng viên, cơ quan truyền thông, quý anh chị nghệ sỹ đã dành thời gian quý báo đến tham dự, đóng góp cho chương trình Ngày Hội Từ Thiện Xuân Giáp Ngọ 2014. 

Năm cũ đang chuẩn bị khép lại, xuân Giáp Ngọ hân hoan cũng đang gỏ cửa mọi nhà. Hôm nay, tất cả mọi người cùng chia sẻ với nhau bầu không khí sum vày, ấm áp của ngày xuân. Ngày tết thiêng liêng và tốt đẹp là tạo nền tảng cho một năm mới yên lành và may mắn. Vì lẽ đó Sacombank hân hoan được đồng hành cũng các cơ quan ban ngành đoàn thể trên mọi miền đất nước, mang niềm vui xuân đến cho các cụ, các cháu. Ngày Hội Xuân Từ Thiện năm nay đã đánh dấu 11 năm “Đến hẹn lại lên”. Sacombank, Hội Cứu Trợ Trẻ Em Tàn Tật TP.HCM và các cơ sở, Ban, Ngành cùng đồng hành, mang tết cổ truyền ấm áp đến hàng ngàn các cụ già neo đơn và các cháu cơ nhở, khuyết tật hiện đang được nuôi dưỡng ở các cơ sở từ thiện tại TP.HCM và các tỉnh phụ cận. 

Ngoài ra, trong chuổi hoạt động từ thiện xuân năm nay, Sacombank còn rất vui mừng được kết hợp với các ban ngành tại các tỉnh Lạng Sơn, Hà Nam, Thái Nguyên, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương, tổ chức thăm hỏi, chúc tết, tặng quà cho hàng trăm gia đình khó khăn, cũng như các cụ già, các em nhỏ đang được bảo dưỡng tại các trung tâm, mái ấm tại các địa phương.

Với kinh phí được trích cố định hằng năm từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn, đóng góp của cán bộ công nhân viên và một phần đóng góp của khách hàng đối tác Sacombank, Qua 11 năm tổ chức ngày hội từ thiện xuân, Sacombank đã dành hơn 27.2 tỷ đồng cùng các cơ sở từ thiện góp phần mang đến cho hàng ngàn các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật trên khắp mọi miền đất nước. Sacombank xem đây là một trách nhiệm và vinh hạnh góp phần mang đến niềm vui trọn vẹn cho các cụ, các em nhỏ mỗi dịp xuân về. 

Sau phần phát biểu của lãnh đạo ngân hàng Sacombank là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục hay, đầy ý nghĩa do các cơ sở khuyết tật và nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng thể hiện. Song song với các tiếc mục văn nghệ là phần giao lưu, tặng quà và bao lì xì của Sacombank cho các cụ và các em đến tham dự ngày hội.

Chương trình ngày hội từ thiện xuân được khép lại vào buổi chiều cùng ngày, trong vui niềm hân hoan, mọi người cùng trao nhau nụ cười và ánh mắt yêu thương, thay cho lời mừng chúc nhau một mùa xuân nồng ấm… 

NGÀY HỘI TỪ THIỆN SACOMBANK
LẦN THỨ 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét