Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU - "XUÂN TÌNH THƯƠNG 2015"
CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ TP.HCM
VỚI SV ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
LỚP DAN 1134 - KHOA NGOẠI NGỮ 
TP.HCM, ngày 01.02.2015



CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU XUÂN TÌNH THƯƠNG 2105

Nhân dịp Xuân về Tết đến ngày 01/02/2015 các bạn khuyết tật nội trú trong CLB đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng với Thầy Trương Văn Ánh và các bạn sinh viên khoa Ngoại Ngữ trường Đại Học Sài Gòn tại “CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ”
Buổi giao lưu diễn ra rất sôi nổi với sự hưởng ứng đầy nhiệt huyết của tất cả các thành viên tham gia. Mở đầu buổi giao lưu là phần giới thiệu tên của tất cả các bạn trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ và các bạn sinh viên khoa Ngoại Ngữ trường Đại Học Sài Gòn.

Trong buổi giao lưu ông Trần Văn Trung chủ nhiệm “CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ” giới thiệu với thầy và trò trường Đại Học Sài Gòn về lịch sử hình thành, sự phát triển và phương thức hoạt động của CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ, đồng thời Ông Trần Văn Trung cũng bày tỏ sự xúc động và lòng cảm ơn đối với Thầy Trò trường Đại Học Sài Gòn đã dành thời gian quý báu để đến giao lưu chia sẻ động viên và tặng những món quà ý nghĩa tinh thần cho các bạn nội trú trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ.

Tiếp đến thầy Trương Văn Ánh chủ nhiệm khoa Ngoại Ngữ trường Đại Học Sài Gòn phát biểu ý kiến. Thầy rất xúc động và vui mừng khi thấy các bạn trong CLB đều có ý chí cố gắng phấn đấu vương lên trong cuộc sống và đạt được những thành tích nhất định. Thầy chúc cho tất cả các bạn có một cái tết thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.

Tiếp sau bạn Nguyên bí thư khoa Ngoại Ngữ trường Đại Học Sài Gòn đã thay mặt tất cả các bạn sinh viên chia sẻ về cảm xúc của mình khi đến thăm CLB và dành tặng một phần quà nhỏ để động viên khích lên tình thần cho tất cả các bạn trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ

Thầy Hải Phó Chủ nhiệm CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ cũng đã phát biểu lòng cảm ơn đối với thầy trò khoa Ngoại Ngữ trường Đại Học Sài Gòn và chúc cho tất cả có một mùa xuân an lành - ấm ấp.

Để không khí thêm sôi nổi và ấm cúng hơn trong những ngày cuối năm, các bạn đã có tiết mục giao lưu văn nghệ với nhau, cùng nhau hát những bài hát thật hay, thật dễ thương như: Bốn phương trời, Gần nhau, Hoa cỏ mùa xuân, và bài hát Mắt thầy, Cảm ơn… Được các bạn trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ hát thật xúc động để thể hiện lòng cảm ơn chân thành đến thầy Ánh và các bạn sinh viên trường Đại Học Sài Gòn đã dành thời gian đến thăm CLB.

Tiếp theo chương trình các bạn ngồi lại gần nhau, ăn những miếng bánh ngọt thơm ngon, uống những ly nước ngon mát để chia sẻ tâm sự cùng nhau và cùng chúc cho nhau một mùa xuân an lành - trọn vẹn - ấm áp và hạnh phúc.

Cuối chương trình tất cả các bạn cùng chụp những tấm hình thật đẹp để lưu giữ lại những điều tốt đẹp nhất trong những ngày cuối năm này và khi ra về trong lòng tất cả các bạn ai nấy đều vui vẻ và cảm thấy trở nên yêu đời yêu người hơn./.





































 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét