Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

NHÓM THIỆN NGUYỆN CTXH HUỲNH NHƯ
GIAO LƯU VỚI HỌC VIÊN NỘI TRÚ 
CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
TP.HCM, ngày 03/02/2015

“GIAO LƯU - XUÂN TÌNH THƯƠNG V – 2015”

Trong không khí hân hoan, nhiều cảm xúc của những ngày Giáp Tết Nguyên Đán Ất Mùi, với tình thần sẻ chia, tương thân tương ái, sáng ngày 3 tháng 2 năm 2015, tại 217/13 Xô Viết Nghệ Tỉnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP HCM, nhóm Thiện nguyện HUỲNH NHƯ đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các thành viên Câu Lạc Bộ Hướng nghiệp Khuyết Tật Trẻ.

Mở đầu chương trình, ông Trần Văn Trung - Chủ nhiệm CLB đã có bài giới thiệu sơ lược về tình hình hoạt động cũng như những thành tích đạt đươc của CLB trong thời gian qua. Sau đó, các tham dự viên đã có buổi giao lưu sinh hoạt cùng nhau.

Đây là lần thứ năm, nhóm Thiện Nguyện HUỲNH NHƯ đến giao lưu cùng CLB. Có lẽ vì thế nên mọi người không hề thấy e dè, ngần ngại, thay vào đó là sự cởi mở, hòa đồng và hết sức thân thiện. Họ chia sẻ và trao cho nhau từng lời ca tiếng hát rất tự nhiên.

Ấn tượng nhất chương trình có lẽ là hoạt động Làm thiệp chúc Tết. Không hề có bất cứ sự chuẩn bị nào và trong một khoảng thời gian rất ngắn, những tấm thiệp đã được ra đời dựa trên những ý tưởng ngẫu nhiên của các nhóm. Hoạt động này không chỉ làm phong phú thêm cho nội dung của buổi giao lưu mà còn là một cơ hội để các bạn có sự kết nối và hiểu nhau hơn thông qua quá trình làm việc nhóm. 

Rất đơn giản nhưng cũng đầy ý nghĩa là phần viết thiệp chúc mừng. Với mong muốn có một mùa xuân an lành, ấm áp, một năm mới may mắn và thành công, các bạn đã tự tay viết để trao cho nhau những lời cầu chúc chân thành và tha thiết nhất. Chắc chắn rồi đây, khi đọc lại những lời chúc này, mỗi chúng ta sẽ thấy được niềm vui vì biết rằng dù cuộc sống vội vã là vậy, nhưng mọi người vẫn luôn sẵn sàng để dành cho nhau những gì yêu thương và tốt đẹp nhất.

Những cái xiết tay, những tấm thiệp xuân, những gói quà, những bao Lì xì. v.v… của ngày hôm nay sẽ là nguồn động lực lớn nhằm tiếp thêm sức mạnh cho mọi người để họ thấy ấm áp hơn, tự tin hơn khi bước vào năm mới.

Xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến nhóm Thiện nguyện HUỲNH NHƯ đã tạo điều kiện tốt nhất cho CLB có được buổi giao lưu đầy ý nghĩa nầy. Xin chúc tất cả một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang và thịnh vượng.
Bích Ngọc


































 


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét