Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ TP.HCM
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CLB MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 

Hòa với niềm vui chung của ngày nhà “Nhà giáo Việt Nam 20/11” CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ tổ chức họp mặt trên 45 bạn học viên cùng với các Thầy, Cô.

Đến dự buổi lễ có ông Trần Văn Trung , chủ nhiệm cùng toàn thể Giáo viên và các bạn học viên đại diện các lớp học của CLB gồm: Tin học Văn phòng, Vi tính Đồ họa, Nhạc lý Guitar, Anh Văn căn bản, Sửa Điện thoại di động, Kết cườm và Thêu tay mỹ nghệ. 

Ông Trung đã đọc diễn văn và chúc mừng các Thầy, Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: “Tôi xin chúc các Thầy Cô luôn là những đóa hoa thơm trong vườn hoa muôn sắc ngát hương. Và mỗi người trong sự nghiệp trồng người sẽ là những tay lái vững chắc khi chèo lái con đò, giúp cho học viên của mình tới bến bờ iao1công, mong các em luôn thành đạt trong cuộc sống!”. Kính chúc các Thầy Cô luôn luôn vui khỏe, hạnh phúc và gặp mọi điều tốt lành. 

Đồng thời Chủ nhiệm CLB cũng trao tặng những món quà nhỏ đến các Thầy, Cô đã không quản ngại khó khăn góp phần xây dựng CLB ngày càng vững mạng và phát triển. Giúp các bạn học viên khuyết tật và thanh niên khó khăn trong và ngoài thành phố có được kiến thức và đạt thành tích trong học tập, cùng với những hoạt động ngoại khóa khác...

Tiếp đến là những lời cảm ơn từ các Thầy, Cô giáo. Thay mặt các Giáo viên, thầy Trà Văn Đồng gửi đến Ban Chủ nhiệm CLB, cùng các bạn học viên trong khóa học những lời chúc sức khỏe, thành công và áp dụng những kiến thức đã học để giúp ích cho bản thân và xã hội.

Tại buổi lễ, thay mặt cho các học viên, cô Lê Thị Tho lớp Anh Văn đã đứng lên phát biểu chúc mừng và cảm ơn các Thầy, Cô nhân ngày 20/11. Trong bầu không khí thân mật và ấm áp tình thầy trò.

Học viên của CLB kính tặng các Thầy, Cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc.

Niềm vui được nhân lên bởi những tiết mục văn nghệ do các bạn học viên của các lớp trình diễn, thông qua các trò chơi “Hái hoa Dân chủ” những câu hỏi đáp có thưởng về ngày: “Hiến Chương Các Nhà Giáo”… Khiến cho ngày lễ thêm sôi nổi, sinh động, ấn tượng và ấm tình thầy trò. 

Sau buổi lễ toàn thể Giáo viên và Học viên đã có một buổi ăn trưa thân mật trong bầu không khí vui tươi và ấm áp.



















































 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét