Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

CHƯƠNG TRÌNH CÂY MÙA XUÂN
"THẮP SÁNG LÒNG NHÂN ÁI LẦN THỨ 15"
Mừng Xuân Bính Thân 2016
TP.HCM ngày, 24.01.2016



Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh
 tặng 2.000 phần quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng đã được các nhà hảo tâm Thành phố Hồ Chí Minh trao đến những người kém may mắn trong cuộc sống.

Ngày 24/1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức Chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 15 Tết Bính Thân 2016, tặng quà Tết cho 2.000 người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt ở cộng đồng, ở các cơ sở bảo trợ xã hội, mái ấm, nhà mở, các trung tâm nuôi dưỡng...

Bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, năm nay, Hội trao 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng tặng những người kém may mắn trong cuộc sống.

Những món quà do nhiều tấm lòng hảo tâm góp lại nhằm mang đến không khí ngày Tết ấm áp, thân tình cho những người có hoàn cảnh đặc biệt. Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu nghệ thuật trong chương trình giữa các nghệ sỹ với trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật sẽ giúp các em thêm tự tin, hòa nhập với xã hội.

Qua 14 năm tổ chức, Chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hồ Chí Minh đã chăm lo, tặng quà Tết cho trên 26.000 người khuyết tật và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm niềm vui, động lực sống, tự tin hòa nhập với xã hội.









 






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét