Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

HỘI THẢO
NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ TĂNG CƯỞNG LIÊN KẾT CÁC 
HỘI/NHÓM CỦA VÀ VÌ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 
Khu vực Miền Nam - KS. Quê Hương 4, 265 Phạm Ngũ Lão.
Ngày 15-16/01/2013

Ông Nguyễn Huy Ban - Phó Chủ tịch 
Liên hiệp hội về Người Khuyết Tật Việt Nam. 

Kính thưa: 
- Các Đ/C Lãnh đạo – Quý đại biểu
- Đại diện nhà tài trợ


Trước hết, cho phép tôi thay mặt Liên hiệp hội về Người Khuyết Tật Việt Nam chân thành cám ơn các quý vị đã tới dự “ Hội thảo tham vấn khung chương trình phát triển sau năm 2015” tại thành phố Hồ Chí Minh. Xin gửi đến các đồng chí lãnh đạo, quý đại biểu lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Thưa các Quý vị

Các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ sẽ được tổng kết vào năm 2015, Liên hiệp quốc dự kiến sẽ bắt đầu quá trình tham vấn ở một số quốc gia để xác định khung phát triển toàn cầu sau năm 2015. Việt Nam là một trong các quốc gia sẽ được Liên hiệp quốc lựa chọn thực hiện.

Liên hiệp hội về Người Khuyết Tật Việt Nam (VFD) được lựa chọn là đối tác của UNICEF, cùng với ILO thực hiện quá trình tham vấn. Mục tiêu, nội dung tham vấn sẽ được phía UNICEF trình bày hôm nay. Chúng ta hãy cùng nhau trao đổi, đánh giá lại mục tiêu thiên niên kỷ xem những điều đã làm được, chưa làm được. Khó khăn lớn nhất đối với chúng ta là những gì. Từ đó, chúng ta đề xuất khung chương trình phát triển sau 2015 sát thực tiễn và có thể mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân chúng ta nói riêng cũng như Châu Á nói chung.

Rất mong các đại biểu sẽ tham gia trao đổi, đóng góp ý kiến hội thảo mang lại hiệu quả thiết thực.
Kính chúc các Quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Chúc cho Hội thảo hôm nay thành công tốt đẹp! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét