Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

NHÓM SV TIN LÀNH GIAO LƯU TẤT NIÊN 
VỚI KHUYẾT TẬT NỘI TRÚ CLB - TỐI 23/01/2012
CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ TP.HCM
217/A10 XVNT, P.17, Q. BÌNH THẠNH - TP.HCM

BẠN HƯỞNG - ĐẠI DIỆN NHÓM SINH VIÊN TIN LÀNH PHÁT BIỂU 

Xin chào chú Trung cùng các bạn và các anh chị. Tối hôm nay, chúng em có cơ hội được đến đây để giao lưu và cùng chia sẻ. với các anh chị trong CLB. Đây là lần thứ hai chúng em cùng hoạt náo thật sự rất bổ ích… Trong em cảm nhận được một sự náo nức trẻ trung, tuy rằng trong cuộc sống có những cái mình thiếu sót, mình không được như bao người bạn khác ở ngoài đời, nhưng ở nơi đây em đã thấy được một nghị lực, một sự vươn lên trong cuộc đời của các bạn cùng các anh chị khuyết tật và chính những điều đó sẽ giúp em thêm nghị lực trong cuộc sống! thêm vững tin hơn, bởi vì các anh chị là những người sống tập thể tự lực tại nơi này làm được thì chúng em cũng sẽ cố gắng học hỏi, để rồi mình sẽ làm được một điều gì đó để giúp ích cho đời, cho những người bạn kém may mắn hơn mình ở những nơi khác. 

Qua buổi giao lưu và sinh hoạt với các anh chị tụi em cảm thấy rất vui và mong rằng những lần sau sẽ có cơ hội hơn nữa để được đến đây để được học hỏi, chia sẻ những cái ước mơ, hoài bão chung của các anh chị ở trong CLB. Chúng em rất cảm ơn chú Trung đã tạo điều kiện, cơ hội cho chúng em được đến đây, vì những giá trị mà chúng được học hỏi chia sẽ và trải nghiệm… 

Nhân dịp năm mới, em xin thay mặt các bạn có một vài lời chúc mừng gửi đến các anh chị khuyết tật tại nơi đây hưởng một mùa xuân thật là thới an và hạnh phúc, niềm vui luôn nở trên nụ cười của các anh chị và CLB tại nơi này. 

LỜI PHÁT BIỂU CỦA CHÚ TRUNG - CHỦ NHIỆM CLB 

Cảm ơn em và các em cùng quý Thầy Cô đã đến đây giao lưu Tất Niên với CLB, nhất là vào những ngày cận tết, thời gian mà mọi người rất là bận rộn vì ai cũng lo thu xếp công việc riêng của mình để chuẩn bị kết thúc một năm làm việc vất vả, chúng ta cũng thế, mọi người rất nóng lòng trở về quê nhà đoàn tụ với gia đình của mình! Riêng các em Nhóm SV Tin Lành, Thầy Đức và Cô Tiên đã dành thời gian đến giao lưu và chia sẻ với các bạn khuyết tật nội trú CLB, Đây là biểu hiện một tâm tình sống Bác Ái, sống vì mọi người.

Với tâm tình này chú Trung rất vui khi các em đã trở lại nơi đây và mong rằng những tình cảm thiêng liêng đó luôn luôn gắng bó và phát triển sâu xa hơn trong những ngày tháng tới, vì các anh chị khuyết tật ở đây mỗi người một hoàn cảnh và chính các em của SV Nhóm Tin Lành cũng vậy, bởi vì trong mỗi chúng ta không ngừng học hỏi lẫn nhau với nổ lực để vượt qua chính mình, vươn lên trong cuộc sống! 

Chính các bạn, đã chia sẻ với các anh chị khuyết tật nội trú về bài học: “Nhân Tâm”. Biết sống vì tha nhân và luôn cảm cảnh với những mảnh đời bất hạnh, sẵn sàng mang lại những tình cảm ấm áp cho nhau, nhất là những dịp Noel, Lễ Tết như thế này rất rất đáng trân trọng. Cuối cùng chú Trung xin chúc các em Nhóm SV Tin Lành, thầy Đức, cô Tiên cùng qia quyến luôn được dồi dào sức khỏe an lành, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân trong năm mới!
CLIP. HÌNH ẢNH GIAO LƯU 23.1.2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét