Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013


NHỊP CẦU VIỆC LÀM K.2 NĂM 2013


Ngày 16/11/2013 tại CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ tổ chức “NHỊP CẦU VIỆC LÀM” khóa 2 năm 2013, với sự tham gia của Công ty Cổ phần đầu tư - Thương mại - Dịch vụ - Cường Minh Thịnh, Công ty Vòng Tròn Đỏ, Công ty làm thiệp cùng với sự hiện diện của các bạn Học viên, Sinh viên và Tình nguyện viên trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ.



Ông Trần Văn Trung, chủ nhhiệm CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật trẻ phát biểu: 

Mục đích của “Nhịp cầu việc làm” làn lần này là tạo cầu nối giữa các công ty, doanh nghiệp với Người khuyết tật, Học viên CLB, Sinh viên và Tình nguyện viên đang có nhu cầu tìm việc làm. Nhằm giúp các bạn tìm cho mình một công việc thích hợp với một mức lương ổn định để để cải thiện cuộc sống. 

Qua cuộc phỏng vấn CLB gia hạn đến ngày 8/12/2013 sẽ tiếp tục tổ chức Nhịp Cầu Việc Làm và hoàn tất hồ sơ để giới thiệu trực tiếp đến nhà tuyển dụng. Đây là một cơ hội tốt về tiếp cận nghề việc cho Thanh niên và Người khuyết tật.

Ông Nguyễn Phúc - Chủ tịch HĐQT. Công ty Cổ phần đầu tư - Thương mại - Dịch vụ - Cường Minh Thịnh cũng phát biểu sẽ tạo cơ hội việc làm cho tất cả các bạn và mong muốn tìm được những ứng viên sáng giá để đào tạo và làm việc, phát triển công ty.

Cô Nguyễn Thị Bon đại diện cho Công ty Vòng Tròn Đỏ mong muốn tìm được các ứng viên phù hợp để tạo việc làm, giúp các bạn tạo thêm thu nhập cho mình.

Sau buổi Nhịp cầu việc làm, các bạn sinh viên và các học viên CLB đã nộp rất nhiều hồ sơ sơ để ứng tuyển.

Hiện CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ đang tuyển dụng các công việc sau: Nhân viên kinh doanh, bán hàng, làm thiệp, đánh captcha và kỹ thuật đồ họa…

Các bạn có nhu cầu tìm việc vui lòng liên hệ: 

CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ
217/A10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17. Q. Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: (08) 38405413

NHỊP CẦU VIỆC LÀM K.2 NĂM 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét