Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

GIÁNG SINH ẤM ẤP 2014 

CLB GIAO LƯU VỚI HỘI NGƯỜI KHUYẾT TẬT TP. VŨNG TÀU

Cùng hoà vào cái không khí se se lạnh, làm xao xuyến lòng người của những ngày cuối năm, ngày 25/12/2013 CLB Hướng Nghiệp khuyết Tật Trẻ và Hội Khuyết Tật TP. Vũng Tàu đã cùng nhau đón một giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên nhau.


Trong bầu không khí rộn ràng của ngày giáng sinh, tất cả các khuôn mặt đều ánh lên những nụ cười xinh tươi, rạng người thể hiện một tinh thần lạc quan, một niềm tin yêu vào cuộc sống của tất cả những con người khiếm khuyết ấy.

Chủ nhiệm CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ đã phát biểu thể hiện niềm vui, chào đón Hội Khuyết Tật TP. Vũng Tàu đến giao lưu cùng CLB và giới thiệu về những hoạt động của CLB.

Cô Mai - Chủ tịch Hội Khuyết Tật TP. Vũng Tàu phát biểu rất vui khi đã 3 năm mới có dịp thăm lại CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật. Cô rất vui khi thấy chủ nhiệm và các bạn nội trú đều khoẻ mạnh, xinh tươi, cơ sở vật chất khang trang hơn những năm trước đó. Cô rất vui khi được chủ nhiệm và các bạn nội trú trong CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ đón tiếp nhiệt tình và được ăn những món ăn ngon do các bạn nội trú tự tay nấu…

Kết thúc buổi giao lưu, chúng tôi chia tay nhau trong niềm tiếc nối và hẹn một ngày không xa sẽ gặp lại trong một niềm vui mới. Trước khi chia tay chủ nhiệm CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ đã trao những món quà ngọt ngào, tràn đầy yêu thương đến các thành viên trong Hội Khuyết Tật TP. Vũng Tàu và các em nội trú - MERRY CHRISTMAS

HỒNG NHUNG CLB

GIÁNG SINH ẤM ẤP 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét