Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
217/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh - TP.HCM
Hình ảnh hoạt động của Chi Hội CLB - khóa 1 năm 2015

Sản phẩm do các học viên Khuyết Tật Chi Hội CLB thực hiện
Khóa 1 năm 2015







ĐÔI NÉT VỀ CÂU LẠC BỘ

Kính thưa quý vị!



Câu Lạc Bộ Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ TP.HCM, là một cơ sở mang tính chất giáo dục và sân chơi lành mạnh của Người khuyết tật cùng thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt dựa trên nền tảng kỷ năng sống để làm hành trang đi vào cuộc sống thực tiễn.


Chính vì mục đích và ý nghĩa trên, nên CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ TP.HCM được thành lập vào năm 2000, phát xuất từ một tập thể tự lực do chính các anh chị em đồng cảnh chung tay tương trợ.

Nơi đây cũng là một ngôi nhà thứ hai mà tất cả những người kém may mắn cùng hội tụ vui sống với nhau trong tình huynh đệ, được trân trọng và yêu thương! 

Ngoài ra CLB còn phối hợp với Cty Hợp Tác Trẻ VN - YMCA tổ chức các lớp học nội và bán trú miễn phí cho các bạn đa dạng tật cùng thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng gồm: 

Tin học văn phòng, Vi tính đồ họa, Anh văn, Nhạc lý, Tranh thêu tay, Kết cườm Mỹ nghệ và Sửa chữa Điện thoại Di động' 

Qua 15 năm hoạt động đào tạo và hướng nghiệp, đơn vị còn phát triển thêm nhiều mặt hoạt động xã hội thiện nguyện như: 

Tổ chức vận động cứu trợ đồng bào nghèo bị thiên tai lũ lụt hàng năm, trợ cấp học bổng, trao tặng xe lăn xe lắc tay, đào tạo, dạy nghề, tư vấn giới thiệu và tạo việc làm, dự tuyển thi đấu thể thao - lưu diễn văn nghệ, hòa nhập xã hội...

Tất cả nhằm góp phần hữu ích cho xã hội và thiết thực tạo điều kiện để Người khuyết tật hội nhập cộng đồng. 

CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ TP.HCM, luôn luôn mở rộng vòng tay yêu thương, cùng sự khao khát đối với những con người mang hình hài không trọn vẹn! mà tinh thần & nghị lực của họ đáng được biểu dương, trân trọng!

TRẦN TRUNG














 

 


 














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét