Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

LỄ CƯỚI 40 CẶP ĐÔI KHUYẾT TẬT 2015
"THẮP SÁNG YÊU THƯƠNG - VẸN TRÒN HẠNH PHÚC"
  


40 cặp đôi khuyết tật lộng lẫy chung đêm hạnh phúc ​20-10

Tối 20-10, 40 cặp đôi khuyết tật được tổ chức đám cưới tập thể trong chương trình “Thắp sáng yêu thương - Vẹn tròn hạnh phúc” tại Trung tâm tiệc cưới Him Lam Palace (TP.HCM).

Chương trình này do hiệp hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM tổ chức. 40 cặp đôi được tổ chức đám cưới là những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Đám cưới được tổ chức với mong muốn các cặp đôi hãy vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thanh Bạch, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Mỹ Kim, Minh Béo…


CHIA SẺ CỦA HỘI NGƯỜI KHUYẾT TẬT VŨNG TÀU

Người Khuyết tật do khiếm khuyết một phần thân thể, nên việc lấy chồng lấy vợ thật khó, lúc yêu nhau luôn có đủ thứ rào cản, gia đình và bạn bè chưa thể hiểu hết để thông cảm sẻ chia. Rồi lý do sức khỏe, sinh sản khó khăn mới có được đứa con và nuôi dưỡng chúng khôn lớn, cho ăn học đàng hoàng, chỉ có số ít người được may mắn có đám cưới đàng hoàng, còn lại đa số là họ chỉ đăng ký kết hôn rồi về sống với nhau với tinh thần" Lá rách, đùm lá te tua"

Nay nhờ tấm lòng hảo tâm của NSND Kim Cương với Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP HCM cùng các mạnh thường quân, các Tình nguyện viên. 40 cặp đã được tổ chức thật hoành tráng, may mắn Hội NKT TP Vũng Tàu cũng có được 7 cặp tham dự.

Lễ cưới dược tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Him Lam Palace tại Thành Phố Hồ Chí Minh dược diễn ra long trọng. Các cặp đôi hạnh phúc lắm, gương mặt họ rạng ngời như hoa. Tim họ tới giờ vẫn còn rung động. Điều họ mơ ước đã được thực hiện.

Hội NKT Vũng Tàu xin trân trọng cảm ơn NS ND Kim Cương và Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP HCM cùng tất cả các nhà tài trợ, các TNV đã đồng hành cùng NKT.

Xin kính chúc quý vị mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống!

Ban Chấp Hành Hội NKT TP Vũng Tàu

























 



















 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét