Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

CHÀO MỪNG NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT QUỐC TẾ 3/12

Ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái - Suối Tiên 2012  

Hình ảnh người khuyết tật giao lưu văn nghệ ngày hội Suối Tiên 


Ngày 1- 12, Trung tâm Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên đã tổ chức “Ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái 2012” dành cho người khuyết tất nhân ngày nhân Quốc Tế Người Khuyết Tật 3/12.

Đây là hoạt động thường niên (có từ năm 2000) của Trung tâm Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên với mục đích chia sẻ phần nào nỗi đau khiếm khuyết về thân thể và thiếu thốn về mặt tinh thần của cộng đồng người khuyết tật.

Ngày hội năm nay thu hút 6.000 lượt người khuyết tật đến từ 70 cơ sở khuyết tật tham gia. Sau lễ khai mạc, cộng đồng người khuyết tật được hơn 1.000 tình nguyện viên hướng dẫn tham quan giải trí miễn phí.

Tại ngày hội, các đoàn thể người khuyết tật từ các tinh về đã cùng nhau lập kỷ lục:“Có đông người khuyết tật tham gia điệu nhảy cưỡi ngựa nhất” (Điệu nhảy ngựa của bài hát Gangnam Style do ca sĩ Hàn Quốc Psy sáng tác đang là một hiện tượng của làng âm nhạc thế giới). Và cùng dự đại tiệc Buffet miễn phí dành cho người khuyết tật với 9 món ngon độc đáo

Không khí hồ hởi, vui tiên hiện rõ trên từng khuôn mặt các bạn nhỏ, các anh chị, cô chú khuyết tật, em Nguyễn Kim Nga, trường khuyết tật Cần Thơ cho biết: “Đây là lần đầu tiên em được lên TP và chơi thoải mái như vậy, cảm ơn các cô chú đã tổ chức hội trại này cho chúng em”. Cùng với đó cũng không quên sự nhiệt tình “hoạt động hết mình” của những bạn tình nguyện viên đến từ đến từ hội, trung tâm, cơ sở và trung tâm công tác xã hội thành đoàn TP HCM…

Ngày hội khuyết tật là dịp để mảnh đời bất hạnh khắp nơi gặp gỡ chia sẻ với nhau. Và cũng là nơi gặp gỡ của những tấm lòng cùng chung tay tạo nên một ngày hội tràn ngập niềm vui dành cho người khuyết tật khắp nơi trong cả nước.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét