Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

TẬP HUẤN NGOẠI KHÓA LẦN II - 2014





                                                     
    








CHƯƠNG TRÌNH 

TẬP HUẤN NGOẠI KHÓA LẦN II - 2014

                                            

Với sự tổ chức giảng huấn củaTrung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Sống YMCA of Vietnam, trong hai ngày 04 và 05 tháng 10 năm 2014, tại số 70-72, đường số 8, khu Chung cư Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM, CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ đã tổ chức chương trình “TẬP HUẤN NGOẠI LẦN II NĂM 2014”. Đây là một trong những hoạt động mang tính chất thường niên của đơn vị nhằm giúp các học viên trang bị thêm cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng để họ tự tin hội nhập cộng đồng. 


Có thể nói trong quá trình học tập, nâng cao kiến thức và cơ hội phỏng vấn việc làm và bước nối tiếp rất cần thiết cho mỗi học viên sau khóa học, đó là bài học kỹ năng, hành trang để giúp cho bản thân của mỗi người tự tin bước vào đời. Đó là một trong những chủ để được truyền đạt, chia sẻ và thảo luận qua: “CÁCH QUẢN LÝ CẢM XÚC và KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP”.



Với sự trình bày của thầy: Trần Tuấn Huy cùng các giảng huấn viên của Trung Tâm Đào tạo Kỹ Năng Sống YMCA of Vietnam.



Đến tham gia hoạt động đầy thiết thực này, họ là những học viên bán trú, nội trú và các bạn tình nguyện viên của CLB Hướng nghiệp khuyết tật trẻ.



Bằng phương pháp giáo dục chủ động, mang tính chất hai chiều, các tập huấn viên đã truyền tải những kiến thức đến học viên rất hiệu quả. Học viên được thu hút tham gia vào nội dung bài học một cách tối đa thông qua các trò chơi minh họa, ví dụ cụ thể, thảo luận nhóm.v.v…



Trong xã hội hiện nay, kỹ năng mềm là một yếu tố hết sức quan trọng, góp phần quyết định vào sự thành công của mỗi con người. Đối với người khuyết tật thì điều này lại càng cần thiết hơn. Chính vì lẽ đó mà đây là một chương trình hết sức bổ ích cô đọng bởi học viên không chỉ được cung cấp kiến thức trong sách vỡ mà họ còn được cùng nhau thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm rút ra từ thực tế của chính họ. Mong rằng, trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều chương trình với những nội dung, ý nghĩa và trải nghiệm được chia sẽ với tất cả chúng ta.



 






                                                   





                                                   




                                           






                                                   

 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét