Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

 
















TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Để thể hiện lòng tri ân chân thành đến tất cả Quý thầy cô trong “CLB Hướng Nghiệp khuyết Tật Trẻ”. Ban Chủ Nhiệm và các bạn học viên đã tổ chức thành công tốt đẹp chương trình “Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11” lần thứ I.
Có mặt trong buổi “Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 gồm có ông Trần Văn Trung Chủ Nhiệm CLB Hướng Nghiệp khuyết Tật Trẻ”; các thầy cô giáo của các lớp : Lớp Anh văn, lớp vi tính văn phòng, lớp photoshop, lớp nhạc - guitar, lớp kết cườm mỹ nghệ, lớp thêu tay, lớp sửa điện thoại di đông, và tất các học viên của tất cả các lớp học.
Mở đầu chương trình ông Trần Văn Trung Chủ Nhiệm CLB Hướng Nghiệp khuyết Tật Trẻ, thay mặt tất cả các học viên gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô và chúc tất cả quý thầy cô luôn luôn dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc trên con đường sự nghiệp mà các thầy cô đã chọn.
Tiếp theo là chị Mỹ Thạnh cựu học viên học viên của lớp vi tính phát biểu cảm nghĩ của mình về các thầy cô và để bày tỏ lòng cảm ơn chân thành của mình, chị đã hát một bài hát tràn đầy cảm xúc và ngọt ngào “Bụi Phấn”. Giọng hát với cả tâm tình của chị đã làm rung động đến các bạn học viên và làm tôn thêm vẻ đẹp tôn quý của các thầy cô trong mắt tất cả các bạn học viên và cả phụ huynh.
Bạn Đạo Văn Dũng là học viên mới của lớp sửa điện thoại di động đã rất xúc động khi nói về lòng biết ơn và sự kính trọng của mình đối với người thầy đã đồng hành cùng các học viên trong những tháng vừa qua.
Nối tiếp chương trình các thầy cô và các bạn học viên cùng quây quần bên nhau trò chuyện, chia sẻ và ca hát. Tất cả thầy cô và các bạn cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào và những trái cây thơm ngọt với bữa ăn trưa thân mật để chào mừng ngày Nhà Gáo Việt Nam.
Kết thúc chương trình là trò chơi bốc thăm “Con số may mắn”, mỗi bạn học viên tự bốc cho mình một con số tương ứng với một phần quà. Thật là ý nghĩa vì phần quà đó chính là những con thú xinh đẹp, những chiếc giày Ông Già Noel, Ông già Tuyết, những trái tim… Là những sản phẩm của chính các bạn học viên khuyết tật trong CLB Hướng Nghiệp khuyết Tật Trẻ tạo ra.
Cuối buổi, tất cả các thầy cô và các bạn chụp môt tấm hình tập thể để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.





 










 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét