Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

LỚP ANH NGỮ 
CLB HƯỚNG NGHIỆP KHUYẾT TẬT TRẺ
TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Cô và trò lớp anh Văn tại “CLB Hướng Nghiệp Khuyết tật trẻ” đã có một buổi tối thật ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Được sự cho phép của chủ nhiệm “CLB Hướng Nghiệp Khuyết Tật Trẻ” các bạn học viên của lớp Anh Văn đã tự mình vào bếp nấu những món ăn thật ngon bằng tất cả lòng chân thành, lòng biết ơn và nêm nếm những tình cảm tốt đẹp nhất để nấu ra những món ăn ngon nhất, ngọt ngào nhất dành tặng cô giáo Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại đây Cô và trò đã tận hưởng một ngày 20/11 thật ấm áp và trọn vẹn. Cô – trò đã ăn tối với nhau, cùng nhau trò chuyện, chia sẽ những buồn vui trong cuộc sống và dành tặng cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất .

Buổi tiệc dành cho cô giáo trong ngày 20/11 rất bình dị, mộc mạc và hạnh phúc với những tiếng cười giòn tan của Cô - Trò và xinh tươi như những đóa hoa bên cạnh: “Cô - Trò xinh như hoa”

Một lần nữa em thay mặt tất cả các học viên trong “CLB Hướng Nghiệp Khuyết tật trẻ” gửi đến hai cô lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc hai cô luôn luôn vui khỏe, thành công và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích./.

Nguyễn Nhung







                                                     


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét